Đây là lần đầu tiên mình ngồi nắn nót từng chữ cái tiếng Hàn để viết thiệp chúc mừng sinh nhật bạn chồng, kể từ 7 năm bắt đầu tiếp xúc với tiếng Hàn~♡

Để một mối quan hệ hôn nhân gắn kết hơn mỗi ngày và có thêm nhiều màu sắc sinh động mình thường:

#1. Nói lời cảm ơn thường xuyên dù là những hành động nhỏ của đối phương lấy như giúp mình bông tăm ngoáy tai, lái xe đưa mình đi siêu thị, giúp mình dọn phòng ngủ, xoa bóp chân tay hay đắp mặt nạ, sấy tóc cho mình.

#2. Thường xuyên đánh giá lại bản thân trong mối quan hệ bằng những câu hỏi ví dụ như "Anh yêu em ở điểm nào? Tại sao anh lại thích em? Cảm nhận về cuộc sống của bản thân trước và sau khi quen nhau có những điểm gì khác biệt?..."

#3. Luôn dành cho đối phương những lời khen ngợi như "Trông anh thật đáng yêu^^ Anh đẹp trai vậy! Anh nấu ăn ngon hơn em nghĩ?..."Chồng mình chưa từng tự nấu ăn, lý do là mẹ chồng luôn chăm sóc bạn ý quá kỹ và cả việc ăn uống lẫn những quyết định trong cuộc sống. Sau một thời gian sống chung anh ấy đã hai lần tự vào bếp làm được món 주먹밥 cho bản thân, mình và mẹ anh ấy. Mẹ anh ấy còn nói "mẹ sống gần đến 80 tuổi rồi đây là lần đầu được con trai nấu ăn cho".

#4. Thể hiện tình cảm lãng mạn nhưng cũng thực tế như viết một tấm thiệp xinh xinh kèm một phong bì quà tặng, cùng một chiếc bánh sinh nhật nhỏ. Mình sống khá thực tế và tiết kiệm nên thường cố gắng chỉ chi tiêu những gì cần thiết, vì thế mà chúng mình sẽ tặng "tiền" cho nhau thay vì quà. Lý do là cả hai tiêu tiền chung cũng như nếu muốn ăn món gì hay cần đồ dùng gì thì cũng đã tự chủ động mua cho nhau vào những ngày thường mà không cần phải ngày lễ hay ngày đặc biệt.

Và cuối cùng là mình nghĩ "để có để đánh giá một mối quan hệ chất lượng hay không thì chỉ cần qua thời gian, nếu cả hai cùng phát triển hơn, cùng hoàn thiện hơn, cùng tích cực hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn thì đó chính là mối quan hệ chất lượng, dù là mối quan hệ hôn nhân hay bạn bè, gia đình".

#mainguyen #sacmauhonnhan #timminhtrongthegioihonnhan #trilieucapdoi #nhatrilieutamly

Subscribe for daily recipes. No spam, just food.